#asus zenfone#Zenfone2#Zenfone4#Zenfone4.5#Zenfone5#Zenfone6#ข่าวสารข้อมูลต่างๆเกียวกับมือถือZenfoneทุกรุ่น#การแก้ใขเบื่องต้น#วิธีการอัพเดทเฟิร์มแวร์

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

วิธีตรวจสอบ Asus Zenfone ควรทดสอบเครื่องก่อนรับของออกมาจากร้าน

วิธีทำให้ zenfone เข้าสู่โหมดสำหรับ test device นะคับ

วิธีทำคือให้เราเข้าเครื่องคิดเลข แล้วกด .12345+=
เครื่องจะเข้าสุ่โหมดสำหรับเทสเครื่อง


ส่วนเมนูไหนให้เราทำอะไรก็ตามนี้จร้า



เช็คตามนี้ถ้าผ่านก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วแต่ถ้าอันไหนไม่ผ่าก็ให้พนักงานเปลียนเครื่องเลยจะได้ไม่มีปัญหาตามหลัง

  อีกอย่างนึงคือการเทสว่าเครืองเราโดนย้อมแมวมาขายหรือไม่ให้เราTesting

โดยการกด*#*#4636#*#* พอเรากด * (ดอกจัน) ตัวสุดท้ายเสร็จ มันจะพาเราไปที่เมนู Testing ทันที โดยที่ไม่ต้องมีการกดโทรออกแต่อย่างใด
เมื่อเราเข้ามาในส่วน Testing แล้ว เราจะเห็นเมนูอยู่ 4 เมนู ให้เรากดเลือกที่ Battery information
ส่วน Battery information จะแสดงข้อมูลดังนี้
ส่วน ที่จะบอกว่า โทรศัพท์ของเราเปิดมานานกี่ชั่วโมงแล้ว ให้ดูที่บรรทัดสุดท้ายที่เขียนว่า Time since boot ซึ่งจากในรูป โทรศัพท์เครื่องนี้ได้เปิดมาแล้ว 21 ชั่วโมง 57 นาที 16 วินาที
เพียงเท่านี้ เราก็สามารถดูว่ามือถือเราเปิดมาแล้วกี่ชั่วโมงแบบง่ายๆ แล้วครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น