#asus zenfone#Zenfone2#Zenfone4#Zenfone4.5#Zenfone5#Zenfone6#ข่าวสารข้อมูลต่างๆเกียวกับมือถือZenfoneทุกรุ่น#การแก้ใขเบื่องต้น#วิธีการอัพเดทเฟิร์มแวร์

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แจกโปรแกรม Smart Keyboard PRO v4.9.2

              แจกโปรแกรม Smart Keyboard PRO v4.9.2 .apk




 โหลดไฟล์คลิ้กๆ>>smart_keyboard_pro_v4.9.2.apk

 Pro แป้นพิมพ์สมาร์ทเป็นแป้นพิมพ์มัลติทัชได้อย่างรวดเร็วด้วยการสนับสนุนหลาย ภาษา, หนัง, ใส่เสียง, T9 และโหมดที่มีขนาดกะทัดรัด, พจนานุกรมสมาร์ทที่กำหนดเองอัตโนมัติข้อความสนับสนุนแป้นพิมพ์ยากการสอบ เทียบและลักษณะอื่น ๆ อีกมากมายและตัวเลือกการทำนาย รับได้ในตอนนี้และดูด้วยตัวเองว่าทำไมมันเป็น app แป้นพิมพ์จัดอันดับที่ดีที่สุดในตลาด!
*** สำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับการ Emoji กรุณาเยี่ยมชม http://www.dexilog.com/smartkeyboard/en/help/emojis/ ***
สิ่งที่สำคัญมาก! ถ้าคุณได้รับกลับไป KEYBOARD ANDROID เริ่มต้นหลังจากการปรับปรุงโปรดให้แน่ใจว่าจะปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้
*** ต้องการเปิดใช้งานแป้นพิมพ์ให้ไปที่ "ภาษาและคีย์บอร์ด" การตั้งค่าและตรวจสอบ "แป้นพิมพ์สมาร์ทโปร" กล่อง แล้ว:
- บน Android <3.0: กดยาวในพื้นที่ป้อนข้อความใด ๆ จนกว่าเมนูปรากฏขึ้นให้เลือก "วิธีการป้อนข้อมูล" ในเมนูนี้และเลือก "แป้นพิมพ์สมาร์ท PRO" ในรายการ (ดูวิดีโอ)
- บน Android> 3.0: ดึงแถบสถานะในขณะที่แป้นพิมพ์เป็นที่มองเห็นได้และเลือก "เลือกวิธีการป้อนข้อมูล" แล้ว "สมาร์ท Keyboard Pro"
อย่า ลืมที่จะอ่านคำถามที่พบบ่อยและข้อแนะนำของผู้ใช้บนเว็บไซต์ถ้าคุณมีปัญหาคำ ตอบให้กับปัญหาที่พบมากที่สุดจะมี (รวมถึงวิธีการใช้ Emojis)!
คุณสามารถกดยาว 123 ที่สำคัญเวลาที่จะเข้าสู่การตั้งค่าแป้นพิมพ์ใด ๆ
รุ่น ทดลองมีอยู่ในตลาด (มองหาแอพพลิเค "ทดลองแป้นพิมพ์สมาร์ท") โปรดทราบว่ารุ่นนี้ Pro เป็น app แบบสแตนด์อโลนคุณไม่จำเป็นต้องทดลองที่จะใช้มัน
หากคุณพบข้อบกพร่อง เช่นปัญหาปิด FORCE โปรดไปที่เว็บไซต์และติดต่อฝ่ายสนับสนุน ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือก็ไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์จะออกความเห็นที่ไม่ดี ที่นี่ในขณะที่เราไม่สามารถติดต่อคุณ!
ไม่สนใจคำเตือนเกี่ยวกับแป้น พิมพ์ "การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ" นี้เป็นข้อความ Android มาตรฐานเมื่อคุณเปิดใช้งานวิธีการป้อนข้อมูลของบุคคลที่สาม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น